English

CÁC LOẠI NHÃN HIỆU ĐƯỢC COI LÀ PHI TRUYỀN THỐNG TẠI VIỆT NAM

11/07/2023 06:01

1. Nhãn hiệu âm thanh:

- Tiếng gầm của tử mở đầu cho phim của hãng MGM

- Tiếng chuông điện thoại mặc định của Nokia

- Bốn nốt nhạc lên xuống trầm bổng của Hisamitsu

2. Nhãn hiệu mùi:

EU:  Bảo hộ nhãn hiệu mùi quả mâm xôi cho nhiên liệu động của Myles Limited

Anh: Bảo hộ mùi bia đắng cho sản phẩm trò chơi phi tiêu của Unicorn Products

3. Nhãn hiệu màu sắc

          

4.  Nhãn hiệu chuyển động (motion marks)

               

5. Nhãn hiệu 3D

                      

GCN số113762  (đăng ký cho sản phẩm gạch, ngói)

6. Nhãn hiệu trang trí Thương mại (trade dress mark)

7. Nhãn hiệu ảnh nổi 3 chiều (honogram marks)

8. Nhãn hiệu xúc giác/tiếp xúc/vân nổi (texture/touch/tactile marks)

9. Nhãn hiệu vị trí/sắp đặt (position/placement marks)…

Các loại nhãn hiệu ở trên được coi là phi truyền thống ở Việt Nam và không được bảo hộ tại Việt Nam

Vui lòng liên hệ với sđt 0862132380 hoặc Email: ip@ipct.vn để được tư vấn tốt nhất

Tin liên quan
Nhãn hiệu được bảo hộ nếu đáp ứng các điều kiện sau đây: 1. Là dấu hiệu nhìn thấy được dưới dạng chữ cái, từ ngữ, hình vẽ, hình ảnh 2. Có khả năng phân biệt hàng hóa, dịch vụ của chủ sở hữu nhãn hiệu với hàng hóa, dịch vụ của chủ thể khác.
Các loại nhãn hiệu phi truyền thống ở Việt Nam và không được bảo hộ tại Việt Nam

Đối tác tin cậy của quý khách trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH IPCT VIỆT NAM
Địa chỉ: 11A Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0862132380
Email: ip@ipct.vn
Web: ipct.vn

Đăng ký nhận tin

Đăng ký để nhận được được thông tin mới nhất từ chúng tôi.